Hoàng Thành vinh dự nhận chứng nhận “Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2024

Tại lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh 2024” diễn ra vào ngày 31/7/2024 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành đã vinh dự nằm trong Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh tại Việt Nam năm 2024. 

Ông Nguyễn Văn Sinh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ Tầng Hoàng Thành nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh tại Việt Nam” từ ban tổ chức
Ông Nguyễn Văn Sinh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hạ Tầng Hoàng Thành nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh tại Việt Nam” từ ban tổ chức

Đây là sự kiện thường niên do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu có uy tín, chất lượng và được thị trường tin dùng được diễn ra hàng năm. Các nhãn hiệu được xét chọn dựa trên nhiều yếu tố như lịch sử phát triển, mức độ bền vững, sự ghi nhận của khách hàng, chuyên gia và đóng góp tích cực cho xã hội.

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Hoàng Thành đã ghi dấu ấn qua loạt dự án bất động sản lớn như dự án Hoàng Thành Pearl, Hoàng Thành Villas, Hoàng Thành Tower, Season Avenue và Mulberry Lane. Các dự án của công ty luôn đảm bảo chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của thị trường.

Toàn cảnh buổi lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024”
Toàn cảnh buổi lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024”

Toàn cảnh buổi lễ trao giải “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024”

Không dừng lại ở bất động sản dân cư và thương mại, Hoàng Thành đã mở rộng sang lĩnh vực khu công nghiệp, nổi bật là Khu công nghiệp (KCN) Du Long tại Ninh Thuận. Chỉ trong 2 năm, KCN này đã thu hút 2.421 tỉ đồng từ 5 doanh nghiệp lớn. Đây là minh chứng cho sự thành công trong chiến lược phát triển sản phẩm khu công nghiệp của công ty.

KCN Du Long (Ninh Thuận) là minh chứng cho sự thành công của Hoàng Thành
KCN Du Long (Ninh Thuận) là minh chứng cho sự thành công của Hoàng Thành

Việc lọt vào Top 10 “Nhãn hiệu cạnh tranh 2024” không chỉ là cột mốc quan trọng, mà còn là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, công nhân viên Hoàng Thành trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Với phương châm “Lấy con người làm cốt lõi,” Hoàng Thành luôn chú trọng đến việc cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng từ khách hàng.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt, Hoàng Thành không ngừng đổi mới, áp dụng những giải pháp chiến lược để duy trì vị thế dẫn đầu. Sự công nhận lần này là động lực mạnh mẽ để công ty tiếp tục hành trình vươn tới những thành công mới, không chỉ trong lĩnh vực bất động sản nhà ở, thương mại mà còn mở rộng sang bất động sản công nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước.

Với tầm nhìn dài hạn và tinh thần trách nhiệm cao, Hoàng Thành cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với sứ mệnh mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng, khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *