ĐẠI HỘI THỂ THAO HOÀNG THÀNH: 20 NĂM ĐOÀN KẾT VÀ PHÁT TRIỂN

Nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập, Công ty cổ phần phát triển hạ tầng Hoàng Thành đã tổ chức Đại hội Thể thao tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình với sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên cùng sự hiện diện của nhiều khách mời danh dự trong ngành thể thao.

Sự kiện không chỉ là dịp để rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đồng đội, mà còn khẳng định sự phát triển bền vững của Hoàng Thành trong hai thập kỷ qua, đồng thời mở ra một chặng đường mới với nhiều kỳ vọng.

Sức mạnh từ tinh thần thể thao và đoàn kết

Ngày 11/8 vừa qua, tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Đại hội Thể thao Hoàng Thành đã diễn ra sôi nổi, thu hút sự tham gia nhiệt tình của cán bộ công nhân viên toàn công ty. Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Công ty cổ phần phát triển hạ tầng Hoàng Thành – một cột mốc đánh dấu chặng đường phát triển bền vững của công ty.

Đại hội thể thao năm nay bao gồm ba môn thi đấu chính: chạy tiếp sức, kéo co và đá bóng. Mỗi môn thể thao là một cơ hội để các thành viên Hoàng Thành thể hiện ý chí, sức mạnh và tinh thần đồng đội – những giá trị cốt lõi đã giúp công ty vượt qua nhiều thách thức và vươn tới những thành công trong hai thập kỷ qua. Không chỉ là những trận đấu gay cấn, sự kiện còn là nơi để các cán bộ công nhân viên Hoàng Thành giao lưu, kết nối và nâng cao tinh thần đoàn kết. Tiếng cười, sự cổ vũ nhiệt tình từ đồng nghiệp đã tạo nên bầu không khí đầy phấn khích và đoàn kết, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng.

 

 

 

Sự kiện đặc biệt năm nay còn vinh dự có sự góp mặt của nhiều vị khách mời quan trọng trong ngành thể thao Việt Nam, bao gồm:

Ông Hoàng Vệ Dũng – Chủ tịch Liên đoàn Điền kinh Việt Nam;

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Chủ tịch Công ty Hoàng Thành;

Ông Nguyễn Mạnh Hùng – Tổng thư ký Liên đoàn Điền kinh Việt Nam;

Ông Nguyễn Đăng Trường – Trưởng bộ môn điền kinh Bộ Công An;

Ông Trần Xuân Thành – Trưởng Ban kiểm tra;

Ông Lại Phúc Lộc – Ủy viên Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội;

Ông Nguyễn Công Nam – Phó Trưởng Bộ môn Điền kinh Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội;

Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Phó Trưởng Bộ môn Điền kinh Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội;

Và Lãnh đạo của Tổng Công ty Đức Giang.

Sự hiện diện của các vị Lãnh đạo và đối tác quan trọng không chỉ làm tăng thêm sự long trọng cho sự kiện mà còn khẳng định vai trò của thể thao trong việc xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp bền vững.

Khép lại một sự kiện, mở ra hành trình mới

Đại hội Thể thao Hoàng Thành không chỉ là dịp để các cán bộ công nhân viên giao lưu, rèn luyện sức khỏe mà còn là một sân chơi quan trọng để thúc đẩy tinh thần đồng đội – giá trị cốt lõi góp phần tạo nên thành công chung của công ty suốt 20 năm qua. Khép lại sự kiện, những khoảnh khắc thi đấu đầy quyết tâm và đoàn kết sẽ trở thành kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên. Đại hội Thể thao năm nay cũng là lời khẳng định cho một chặng đường mới mà Hoàng Thành sẵn sàng chinh phục với tinh thần không ngừng nỗ lực, vượt qua thử thách và vươn tới những thành công lớn hơn. Hoàng Thành đã trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, và với những giá trị nền tảng như đoàn kết và tinh thần thể thao, công ty chắc chắn sẽ tiếp tục tiến xa, đạt được nhiều thành tựu rực rỡ trong tương lai.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *